Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt

Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt

Công ty CP Việt Chuẩn là đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi đã hợp tác sản xuất nhiều dự án với quy mô từ nhỏ tới lớn cho các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tình hình sản xuất nhựa tại Việt Nam hiện nay

Nhu cầu về sử dụng các loại sản phẩm nhựa phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày ở Việt Nam hiện nay ngày một gia tăng. Các đơn vị sản xuất nhựa ngày một nhiều và phát triển do đó việc lựa chọn một đơn vị sản xuất nhựa chất lượng, giá rẻ là thật sự cần thiết.

Tên thực tế, các vật dụng bằng nhựa mang lại cực kỳ nhiều lợi ích cho cuộc sống sinh hoạt, các loại sản phẩm nhựa cũng ngày càng đa dạng, từ cốc bát, xô chậu, rổ rá… cho tới phụ tùng các loại máy móc cỡ lớn. Các sản phẩm được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc có được lợi thế lớn về giá cả nhưng kéo theo nhiều lo ngại về sự độc hại, chất lượng kém.

Những năm gần đây, nhiều đơn vị gia công, sản xuất nhựa trong nước đã cho ra đời nhiều sản phẩm nhựa với chất lượng cao, giá thành ưu đãi, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt
Nhu cầu về sử dụng các loại sản phẩm nhựa phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày ở Việt Nam hiện nay ngày một gia tăng

Chất lượng của sản phẩm nhựa phụ thuộc vào những yếu tố nào

Sản xuất nhựa theo yêu cầu bằng công nghệ ép phun là quy trình bơm nhựa nóng chảy vào khuôn ép nhựa, sau khi được làm nguội, sản phẩm nhựa sẽ được đẩy ra ngoài.

Một sản phẩm nhựa có chất lượng tốt, giá thành rẻ với hình dáng kích thước đúng yêu cầu, tính thẩm mỹ, độ bóng bề mặt cao chịu tác động của rất nhiều yếu tố:

  • Khuôn ép nhựa được sử dụng có độ chính xác, độ bóng bề mặt cao, hoạt động trơn tru cho ra đời các sản phẩm nhựa hoàn toàn giống nhau trong toàn bộ quá trình sản xuất.
  • Thời gian của mỗi chu kỳ ép phun được rút ngắn tối đa góp phần tăng hiệu quả sản xuất.
  • Sử dụng loại máy ép nhựa với công suất hoạt động phù hợp để mang lại hiệu quả sản xuất cao, tạo ra sản phẩm nhựa như yêu cầu và đảm bảo tuổi thọ khuôn.
  • Xây dựng quy trình ép phun nghiêm ngặt, từ đó thực hiện hiệu quả, hạn chế sai lỗi trên sản phẩm nhựa như xù xì, bọt khí, cong vênh…
  • Đội ngũ công nhân viên nắm vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm sản xuất, xử lý tốt các tình huống có vấn đề, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt
Chất lượng của sản phẩm nhựa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Công ty Việt Chuẩn sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công khuôn mẫu và ép nhựa, công ty CP Việt Chuẩn tự tin có đầy đủ phương tiện và năng lực sản xuất nhựa theo yêu cầu, đáp ứng hoàn hảo mong muốn từ phía khách hàng.

  • Công ty Việt Chuẩn sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội với diện tích nhà xưởng lên tới 7600m2.
  • Mỗi năm, chúng tôi cung cấp trên 300 loại khuôn mẫu tới các đối tác khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có hơn 90% khách hàng đến từ Nhật Bản.
  • Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực gia công khuôn mẫu và ép nhựa, Việt Chuẩn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bao gồm 25 máy CNC và 22 máy ép phun công nghệ cao.
Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt
Đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội chất lượng, giá tốt
  • Việt Chuẩn cung cấp dịch vụ trọn gói giúp khách hàng giảm thiểu thời gian quản lý và giám sát chất lượng, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
  • Tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001/1400 được đưa vào sản xuất. Dịch vụ chăm sóc trong toàn bộ quá trình trước, trong và sau bán hàng chu đáo.
  • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân tay nghề cao, nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc.
  • Sử dụng các loại nguyên liệu nhựa chất lượng cao, an toàn trong cả quá trình sản xuất và sử dụng.
  • Nguyên liệu nhựa tuyệt đối an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Công ty CP Việt Chuẩn là đơn vị sản xuất nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội với chất lượng và giá cả cạnh tranh, cam kết mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nhựa với mọi loại kích cỡ từ đơn giản tới phức tạp, vui lòng liên hệ với chúng tôi.