Làm khuôn ép nhựa theo yêu cầu

Công ty Việt Chuẩn tiến hành nhận gia công làm khuôn ép nhựa theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đáp ứng tốt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất và cung cấp tới khách hàng giải pháp toàn diện với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Việt Chuẩn là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm khuôn ép nhựa
Công ty Việt Chuẩn là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm khuôn ép nhựa

Tầm quan trọng của việc làm khuôn ép nhựa

Khuôn ép nhựa là dụng cụ được dùng để định hình sản phẩm nhựa, khuôn ép nhựa được thiết kế để sử dụng cho một số lượng chu trình yêu cầu. Nói cách khác khuôn ép nhựa gồm nhiều chi tiết lắp ráp với nhau, sau khi nhựa được phun vào khuôn và làm nguội, sẽ đẩy ra sản phẩm. 

Làm khuôn ép nhựa được xem lĩnh vực hoạt động sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm, chi tiết nhựa.

Bên cạnh giá trị sản phẩm mà nó mang lại cho đời sống, hoạt động làm khuôn ép nhựa góp phần giải quyết được các vấn đề trong xã hội dẫn đến sự kích thích nền kinh tế phát triển. Lợi ích của  hoạt động gia công làm khuôn ép nhựa nói riêng đem đến gồm:

  • Thu hút dòng vốn FDI vào lĩnh vực công nghiệp, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước.
  • Tăng cường chuyển giao công nghệ, hiện đại hóa sản xuất, tăng tính cạnh tranh trực tiếp về chất lượng và giá đối với hàng nhập khẩu.
  • Thu hút lao động, tạo công ăn việc làm, cải thiện đáng kể chất lượng trình độ lao động.

Làm khuôn ép nhựa là một trong những ngành sản xuất thuộc danh mục được ưu tiên phát triển của chính phủ Việt Nam.

Việt Chuẩn xác định làm khuôn ép nhựa là lĩnh vực vô cùng quan trọng trong phát triển nền công nghiệp nước nhà
Việt Chuẩn xác định làm khuôn ép nhựa là lĩnh vực vô cùng quan trọng trong phát triển nền công nghiệp nước nhà

Việt Chuẩn – làm khuôn ép nhựa chuyên nghiệp

Làm khuôn ép nhựa để có được khuôn ép nhựa mẫu sau đó mới có thể tiến hành sản xuất gia công ép nhựa hàng loạt.

Cơ sở làm khuôn ép nhựa của Việt Chuẩn có quy mô lớn và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, các phương tiện trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm. Việc thiết kế chế tạo khuôn ép nhựa cho khách hàng được tiến hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Là đơn vị chuyên về ép nhựa nên hoạt động làm khuôn ép nhựa của Việt Chuẩn  sẽ đáp ứng tốt nhất thông số kỹ thuật đảm bảo chất lượng khuôn tốt là tiền đề tạo ra sản phẩm ép thật sự chất lượng.

Các công đoạn sản xuất tại Việt Chuẩn đêu được kiểm soát chặt chẽ
Các công đoạn sản xuất tại Việt Chuẩn đêu được kiểm soát chặt chẽ  

Việt Chuẩn– làm khuôn ép nhựa chính xác, uy tín

Công ty Việt Chuẩn chuyên dịch vụ thiết kế và làm khuôn ép nhựa với công nghệ phần mềm tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Nhiều đối tác trong và ngoài nước đã và đang tin tưởng, hợp tác lâu dài cùng chúng tôi.

Quá trình làm khuôn ép nhựa từ khâu thiết kế cho tới khâu hoàn thiện lắp ráp luôn được kiểm soát chặt chẽ các thông số kỹ thuật. Chất lượng khuôn Việt Chuẩn chế tạo đảm bảo vượt trội ở các góc độ:

  • Có thể đáp ứng đơn hàng có độ chính xác cao, chỉ từ 5 micron.
  • Dung sai toàn bộ khuôn luôn đảm bảo nằm trong giới hạn được cho phép.
  • Khuôn ép nhựa thành phẩm có tuổi thọ cao.
  • Số lần thử và chỉnh sửa khuôn mẫu ít.

Làm khuôn ép nhựa và trở thành đối tác khách hàng của Việt Chuẩn, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sự hài lòng trong từng sản phẩm, chúng tôi đảm bảo về chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.