Việt Chuẩn – Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Việt Chuẩn - Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Công ty CP Việt Chuẩn chuyên sản xuất khuôn mẫu, là công ty ép nhựa công nghiệp, sản xuất số lượng lớn các sản phẩm, chi tiết nhựa với tính ứng dụng cao. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển và trở thành công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Việt Chuẩn - Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam
Việt Chuẩn – Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam

 

Quy trình sản xuất nhựa công nghiệp chuẩn tại Việt Chuẩn.

Để hiệu quả sản xuất được tốt nhất, Việt Chuẩn tự xây dựng hệ thống phần mềm quản lý sản xuất phù hợp với quy trình của từng đối tác khách hàng.

Công ty CP Việt Chuẩn sản xuất các sản phẩm nhựa với quy trình nghiêm ngặt bao gồm các công đoạn sau:

  • Nhựa nguyên liệu được cấp, được sấy khô trước khi đưa vào máy ép.
  • Gia công sản xuất các chi tiết, sản phẩm nhựa trong máy ép nhựa.
  • Cánh tay robot tự động gắp sản phẩm nhựa đã hoàn thiện ra khỏi máy ép.
  • Nhân viên vận hành máy theo dõi quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng của sản phẩm và loại bỏ bavia. 
  • Nhân viên QC kiểm tra lại chất lượng sản phẩm.
  • Sử dụng máy đo chất lượng để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Quy trình sản xuất nhựa công nghiệp chuẩn tại Việt Chuẩn.
Quy trình sản xuất nhựa công nghiệp chuẩn tại Việt Chuẩn hết sức nghiêm ngặt

Năng lực của công ty CP Việt Chuẩn

Công ty CP Việt Chuẩn với quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng nhanh chóng các đơn hàng gia công sản phẩm nhựa của khách hàng trong nước và Quốc tế.

Cơ sở vật chất  

Công ty ép nhựa công nghiệp Việt Chuẩn với hệ thống nhà xưởng có diện tích rộng rãi trên 7600m2, trang thiết bị máy móc hiện đại. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi chú trọng tới các tiêu chuẩn chất lượng về môi trường. 

Hệ thống máy ép nhựa với đủ loại công suất từ 50 đến 650 tấn

Công ty Việt chuẩn trang bị hệ thống 22 máy ép nhựa với lực ép đa dạng cho phép chúng tôi có đầy đủ năng lực sản xuất các sản phẩm, chi tiết nhựa với kích cỡ bé đến lớn, kết cấu từ đơn giản cho đến phức tạp.

Máy ép nhựa của Việt Chuẩn  với độ chính xác cao, hiện đại, là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu có tên tuổi từ các công ty máy móc lớn của Nhật Bản như Makino, Moriseiki… Với khả năng vận hành hiệu quả, lực ép nhanh mạnh, quá trình ép nhựa được thực hiện đơn giản, rút ngắn thời gian và nâng cao năng suất, góp phần làm giảm chi phí sản xuất.

Các loại máy ép nhựa tại công ty Việt Chuẩn gồm có:

  1. JSW J450 ADS
  2. NISSEI FN8000
  3. JSW J350 ADS
  4. SUMITOMO – SH280C
  5. NISSEI FN4000
  6. JSW J180ADS
  7. JSW J130ADS
  8. SODICK 100A
  9. SODICK 60A
  10. NISSEI ES1000
  11. JSW J55EL

Ngoài hệ thống máy ép nhựa hiện đại, công ty ép nhựa công nghiệp Việt Chuẩn còn trang bị các loại máy sấy, máy nghiền nhựa, máy đo lường để kiểm tra chất lượng sản phẩm, chi tiết nhựa…

Công ty Việt Chuẩn được trang bị hệ thống máy ép nhựa chất lượng cao
Công ty Việt Chuẩn được trang bị hệ thống máy ép nhựa chất lượng cao

Đội ngũ công nhân viên của công ty

Bên cạnh yếu tố cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi luôn chú ý và đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong quá trình vận hành sản xuất. Đội ngũ kỹ sư, công nhân vận hành máy móc được đào tạo vững chuyên môn, kỹ thuật, phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả.

Các dự án của công ty luôn được vận hành trơn tru, tiết kiệm tối ưu thời gian và tiền bạc, tạo ra sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Việt Chuẩn – Công ty ép nhựa công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Việt Chuẩn là một doanh nghiệp cung cấp khuôn mẫu sản xuất ô tô, xe máy, thiết bị điện tử… cho các đối tác Nhật Bản từ năm 2007. Kể từ thời điểm đó, Việt Chuẩn đã không ngừng phát triển với hơn 200 nhân viên. Để hiệu quả sản xuất được tốt nhất, Việt Chuẩn tự xây dựng hệ thống phần mềm quản lý sản xuất phù hợp với quy trình của từng đối tác khách hàng.

Là nhà cung cấp khuôn nhựa, khuôn nhôm cho ô tô, xe máy, thiết bị điện tử dẫn đầu Việt Nam cho các đối tác lớn như Honda, Yamaha, Canon, Panasonic, ToTo, Vinfast… Việt Chuẩn tự tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi sẽ khiến các khách hàng trong và ngoài nước hài lòng. Quý khách hàng đang tìm kiếm công ty gia công ép nhựa uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất.